top of page

Các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe

Trà xanh

  Được yêu thích với những người uống trà ở khắp mọi nơi, trà xanh đã được đề cao vì tính chất dược liệu trong nhiều năm. Một số nghiên cứu gần đây đã xác nhận một số lợi ích này cho thấy trà xanh có thể bảo vệ sức khỏe ở nhiều mặt khác nhau. Thức uống này đã được công nhận giúp tăng cường khả năng nhận thức, tăng cường trí nhớ.

Các nhà nghiên cứu từ Bệnh viện Đại học Basel ở Thụy Sĩ đã phát hiện ra rằng những người khỏe mạnh sử dụng một loại nước tinh chế có chứa 27,5 gram chiết xuất trà xanh cho chức năng hoạt động các vùng não liên quan đến trí nhớ làm việc mạnh mẽ hơn. Trong đó, những người tham gia đã uống chiết xuất trà xanh có sự kết nối tốt hơn giữa thùy trước và thùy não, là hai khu vực liên quan đến khả năng học tập, quá trình ghi nhớ và đưa ra quyết định.



Những lợi ích sức khỏe do trà xanh mang lại có liên quan đến hàm lượng polyphenol là các vi chất có đặc tính chống oxy hóa có thể bảo vệ chống lại tác động của các gốc tự do - gây ra tổn thương tế bào và sự lão hóa.


Tác dụng của trà thảo mộc (trà detox giảm cân)


Tác dụng chống vi khuẩn, virus và chống nấm: Những loại thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, đản hoa... có tác dụng chống khuẩn, chống virus và chống nấm. Những loại thảo mộc này có tác dụng diệt khuẩn theo 2 cơ chế khác nhau hoặc có tính diệt khuẩn, hoặc hỗ trợ quá trình miễn dịch tự nhiên của cơ thể.Cuộc sống hiện đại, không khí môi trường bị ô nhiễm cộng thêm sự biến đổi khí hậu, dịch bệnh khiến cho con người dễ mắc các chứng bệnh hiểm nghèo. Để bảo vệ sức khỏe mình và các thành viên trong gia đình cần sử dụng các loại thực phẩm chức năng, trà thảo dược để bồi bổ cơ thể, giải độc, ngăn chặn lão hóa và tinh thần luôn thoải mái để làm việc và lao động.


Tác dụng bảo vệ gan, thanh nhiệt – giải độc và làm giảm các dấu hiệu sinh hóa trong gan, những chất này có trong các loại thảo mộc như Kim Ngân Hoa, Hạ Khô Thảo và Tiên Thảo.

Ngoài ra, trà thảo mộc có tác dụng hạ sốt, an thần, giảm căng thẳng, dự phòng các bệnh lý thoái hóa thần kinh như Alzheimer.


Moon Light Garden chuyên cung cấp Trà Thảo Mộc Detox, Trà Shan Tuyết Ướp Sen Bách Diệp, Nấm Đông Trùng Hạ Thảo Tươi. Hotline: 0877539579

6 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page